Trường Trung học tư thục Bodwell – Bodwell High School

Bodwell High School là trường tư thục nội trú dành cho cả nam sinh và nữ sinh chuyên đào tạo các chương trình học thuật từ lớp 8 đến lớp 12 và Dự bị đại học.

Được công nhận là trường nội trú hàng đầu tại Canada với số lượng học sinh đa dạng đến từ nhiều quốc gia khác nhau giúp Bodwell trở thành một điểm đến thú vị để tìm hiểu, nghiên cứu, vui chơi, lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ và xây dựng những tình bạn bền chặt.

Hàng năm trường chào đón hơn 650 học sinh đến từ hơn 40 quốc gia khác nhau. Bodwell nằm tại phí Bắc thành phố Vancouver cạnh bờ sông nhìn về trung tâm thành phố Vancouver xinh đẹp. Khuôn viên trường nổi bật với 2 căn tin, hồ bơi trong nhà, 2 phòng tập đa năng, 2 rạp chiếu phim và sân khấu thuyết trình, phòng nhạc, thư viện, sân chơi. Nam sinh và nữ sinh ở trong ký túc xá tách biệt dưới sự chăm sóc hướng dẫn cũng như giám sát 24/24 từ đội ngũ nhân viên của trường. Hầu hết học sinh của Bobwell đều được chấp nhận vào các trường Đại học danh tiếng ở Canada sau khi tốt nghiệp, nhiều em còn được bổng có giá trị cao.

Chương trình nổi bật:

  • Chương trình Trung học phổ thong từ lớp 8 – lớp 12
  • Dự bị đại học
  • Dự bị tiếng Anh AEP
  • Chương trình hè
  • Chương trình nội trú

 

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ Công ty Chiêu Nguyên FCS tại địa chỉ

2.218 Tòa nhà Harbour View Tower – 35 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1

Tel: 84-28 3821 6168                         Hotline: 84-909 440230

Email: info@flywings.vn